2.janúar

Annar janúar, góður dagur, vegna þess að í dag þá fékk ég í hendurnar aukalykilinn af bílnum mínum. Eithvað sem ég helt að hafði glatast fyrir löngu löngu löngu síðan!!! Vá þarna sparaði ég mér hellings pening og tíma, vá hvað eg er buin að vera heppin uppá síðkastið Grin´

Dagurinn í dag er lika góður vegna þess að í dag þá byrja allar útsölunar!! Gleði gleði gleði, og í dag þá á hún Guðbjört litla frænka min afmæli :) og í dag átti Tinna vinkona mín að vera að fæða en samkvæmt feisinu er það greinielga ekki komið af stað... en eg bíð spennt!

Á áramótunum ákvað eg að vera jákvæðari, halda áfram að standa mig vel í skólanum og hreifa mig meira! (segir ein sem liggur með bumbuna upp í loftið að háma í sig svissneskt súkkulaði ) ætla að vera betri systir, dóttir , vinkona og kærasta og njóta þess að ferðast ( Hróaskelda vúúúhúúú)

Skólinn að byrja á mánudaginn og eg verð að viðurkenna að ég get ekki beðið! er komin með nóg af jólarugli og jólamat og þessu öllu hehe

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mátt alveg fara að vinna í því að vera betri systir...

maría súsú (IP-tala skráð) 2.1.2010 kl. 19:12

2 Smámynd: April Harpa Smáradóttir

oj þér

April Harpa Smáradóttir, 3.1.2010 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

April Harpa Smáradóttir

Höfundur

April Harpa Smáradóttir
April Harpa Smáradóttir
Tvítug stelpa, bústett í Kóp og er að læra félagsfræði í FG ;)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...photo_1224
  • ...toaster
  • ...it_15731121
  • ...xset_941369
  • ...6763_941368

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband