25.november 2009

Heil&Sęl

 

Sunnefu til mikillar gleši, žį hef eg įkvešiš aš reyna į bloggiš enn og aftur. Finnst facebook oršiš soldiš off, oršiš of einhęft. Ég sakna tķmabilsins žegar allir voru meš blogg, žegar allir hömušust viš aš blogga og birta myndir, slśšra og svo framvegis, mér finnst miklu skemmtilegra aš lesa blogg heldur en aš skoša status uppfęrslur! 

Annar allt įgętt aš frétta af mér, ašeins žrķr dagar eftir aš skólanum og sķšan taka prófin viš. Er nśll stressuš fyrir prófunum , langar bara aš hespa žessu af, pirrandi samt hvaš eg er buin aš missa mikiš śr skólanum en ég verš bara aš standa mig massa vel į prófunum! Fer fyrst ķ stęršfręšipróf .. verš aš nį žvķ, ekki séns aš eg taki 122 ķ annaš sinn!

Jólin aš skella į, Jólaprilli brżst meira fram meš hverjum deginum, er byrjuš aš vera jóla og drekka jólaöl eins og mér sé borgaš fyrir žaš og borša mandarķnur. Ég vešja aš Dķsa og Stebbi eruš byrjuš aš skreita fyrir austan, ķ hvert skipti sem eg spyr žau hvort aš žau seu ekki byrjuš aš skreita žį fę ég  alltaf sama svarši " neiii ęj er ekki aš nenna žvķ, viš veršum bara meš eitthvaš lķtiš žetta įriš"  og alltaf hefur žaš ekki stašist, garšarsvegur 4 er meš žeim upplżsustu hśsum į seyšis öll įr,,, love it! 

Ég ętla aš skreita holuna mķna upp og nišur ķ byrjun desember, kaupa fullt af dóti og plata Sindra til žess aš hengja allt upp, hlakka massa til. Sišan ętla eg aš byrja aš baka , og reyna ķ fyrsta skiptiš aš gera piparkökuhśs, žaš veršur djeedjašš.
Annars ętla ég aš reynaa š vinna eins mikiš og eg get yfir jólin , buddan byrjuš aš žynnast. Fékk prufu ķ nżju Gallerķ 17 į morgun Grin hlakka massa til og vona aš ég fįi vinnuna! *krossaputta* annars er žaš bara aš taka fullt af nęturvöktum į Austur og verkefnin frį Ölgeršinni, held aš Óperan verši žurr yfir jólin ;P
Annars veit eg ekkert hvaš eg į aš gefa fólkinu ķ kringum mig ķ gjöf, systir mķn meš sķnar séržarfir eins og alltaf žannig aš žaš veršur ekki erfitt, alltaf erfitt aš gefa foreldrunjm sķnum gjafir og aušvitaš erfišast aš gefa kęró, hata žetta vandamįl, veit aldrei hvaš strįkar vilja.
En žaš sorglegasta er aš pabbi kemur ekki heim um jólin , mér finnst žaš hręšilegt, finnst ekkert leišnlegra en jól įn pabba!! But what can I do skiluru :/ Žannig aš žaš verša bar viš męšgunar og Saga litla :)

 Annars į eg afmęli į laugardaginn! verš 19 įra skratti . Hundeišinlegur aldur alveg hreint, but what are  you gonna doooo. Langar rosa aš bjóša krökkum ķ eitthvaš en eg er svo heppin aš žetta er helgin fyrir próf og seinustu dagarnir ķ mįnušinum žannig aš žaš veršur dauš steming ,, spurning um aš hafa eitthvaš eftir prófin bara, jį held žaš nś  :)

 

Jęja svona helstu updeit komin, ętlaši bara aš opna žessa sķšu hérna aftur, best aš fara aš vinna eitthvaš ķ heimanįmi !

 

Aprķl :)


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sįtt meš blogg og alveg sammįla... er mikiš aš spį ķ aš byrja sjįlf aftur :)

Sigrśn (IP-tala skrįš) 25.11.2009 kl. 20:22

2 identicon

Lyst vel a tetta framlag nema gleymdir ad nefna mig! Hvurslags! :p Gaman med vinnuna, hope u get it. Talk to u tomorrow baby

lilja ingibjargar (IP-tala skrįš) 26.11.2009 kl. 03:36

3 identicon

Sunnefan er sko aš elska aš žś ert byrjuš aš blogga aftur!!! :)

Sunnefa (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 17:19

4 Smįmynd: April Harpa Smįradóttir

vissi žaš sunny ;)

April Harpa Smįradóttir, 4.12.2009 kl. 18:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

April Harpa Smáradóttir

Höfundur

April Harpa Smáradóttir
April Harpa Smáradóttir
Tvítug stelpa, bústett í Kóp og er að læra félagsfræði í FG ;)
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...photo_1224
  • ...toaster
  • ...it_15731121
  • ...xset_941369
  • ...6763_941368

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband